Wednesday, February 20, 2019

TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG SHOWROOM CHUYÊN NGHIỆP

TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG SHOWROOM CHUYÊN NGHIỆP

Làm sao để showroom hay shop bán hàng của mình có phần ngoại thất ( mặt tiền) sang trọng bắt mắt khách hàng đi đường và bố trí không gian nội thất khoa học, hợp lý, thuận tiện cho khách hàng để mang lại sự thoải mái,vui vẻ cho khách hàng là yêu cầu của các chủ đầu tư hiện nay. Từ những băn khoăn và nhu cầu đó của khách hàng Quảng Cáo Việt đã, đang và sẽ giúp nhiều chủ đầu tư
Một showroom sang trọng, tiện nghi và trưng bày đẹp mắt với phong cách hiện đại do đội ngũ thiết kế Quảng Cáo Việt thực hiện chắc chắn sẽ làm Quý khách hài lòng. Hãy để chúng tôi góp phần triển khai ý tưởng dự án đầy tiềm năng của Quý Khách
Với tiêu trí thiết kế showroom là:
“Nổi bật, hợp lý và thân thiện, thu hút với khách hàng”.
Quảng Cáo Việt đã hoàn thành nhiều showroom đẹp, mang lại cho khách hàng sự tin tưởng khi sử dụng sản phẩm và mang lại giá trị thương hiệu cho chủ đầu tư.
* GÓI HOÀN THIỆN SHOWROOM GỒM:
- Thiết kế nội thất showroom   ( Báo giá thiết kế)
- Thiết kế ngoại thất showroom ( biển bảng)

- Thi công nội thất showroom, trên nhiều chất liệu: Gỗ, kính, Mika, Inox, sắt, ốp Alu, kết hợp với các phụ kiện kim khí.

- Thi công ngoại thất: thi công bảng hiệu đèn điện ( Báo giá thi công)
- Cải tạo xây dựng showroom ( Báo giá cải tạo xây dựng)
Với đội ngũ nhân nhân sự đông đảo và nhiều kinh nghiệm. Quảng Cáo Việt luôn hoàn thành tốt các công trình mà khách hàng giao phó.Quảng Cáo Việt khẳng định chữ “tín” với khách hàng. “Sản phẩm lỗi sẽ không cho xuất xưởng”.
Để tôn vinh những sản phẩm của chủ đầu tư như SONY, LG, SAMSUNG, NOKIA, CIRCLE K, TH TRUE MART, PANASONIC, và đưa những sản phẩm chất lượng cao gần gũi hơn với người tiêu dùng, chúng tôi QUẢNG CÁO VIỆT là chuyên gia hàng đầu trong việc thiết kế, thi công và lắp đặt  mặt tiền showroom để làm nổi bật sản phẩm  trưng bày cho Showroom của bạn.

0 comments:

Post a Comment